topbar

Bộ nồi 5 chiếc Silit Topfset Toskana

Thương hiệu: Silit | Tình trạng: Còn hàng
3.840.000₫
Bộ Nồi Silit Toskana Topfset 5 Món – Nhập Khẩu Đức & EU Bộ Nồi Silit Toskana Topfset 5 Món lý tưởng để nấu ít nước, tiết kiệm năng lượng. Nhờ tay cầm có hình dáng công thái học làm bằng...
Số lượng:
Gọi 0913010926 để được trợ giúp

Bộ nồi 5 chiếc Silit Topfset ToskanaKhuyến mãi

Bộ Nồi Silit Toskana Topfset 5 Món – Nhập Khẩu Đức & EU

Bộ Nồi Silit Toskana Topfset 5 Món lý tưởng để nấu ít nước, tiết kiệm năng lượng. Nhờ tay cầm có hình dáng công thái học làm bằng thép không gỉ và thiết kế hiện đại, chúng phù hợp với mọi gian bếp. Nồi có thể dùng được trên mọi loại bếp, kể cả bếp từ. Phần đế đa năng SilitTherm được bao bọc toàn diện giúp phân bổ nhiệt đồng đều và lưu trữ lâu dài. Vành rót rộng đảm bảo rót dễ dàng.

Bộ Nồi Silit Toskana Topfset 5 Món - Nhập Khẩu Đức & EU

Tay cầm bên công thái học

Bộ Nồi Silit Toskana Topfset 5 Món-Minhaus1

Tay cầm bên có hình dạng công thái học rộng rãi dễ dàng thực hiện các thao tác. Khả năng cách nhiệt của tay cầm cũng là một điểm cộng trên các nồi nấu của Bộ Nồi Silit Toskana Topfset 5 Món.

Đế nồi SiliTherm

Bộ Nồi Silit Toscana 0021.6843.11 5 Món

Cấu tạo đế với khả năng phân bổ nhiệt đều và giữ nhiệt lâu đảm bảo việc nấu nướng tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó, với thiết kế đế này, các nồi thành phần trong Bộ Nồi Silit Toskana Topfset 5 Món có thể tương thích với đa dạng các loại nguồn nhiệt, kể cả bếp từ.

Vành rót rộng

Bộ Nồi Silit Toscana 0021.6843.11 5 Món

Vành rót rộng giúp rót thực phẩm một cách dễ dàng không bị vương vãi.

Nắp nấu trong suốt

Bộ Nồi Silit Toscana 0021.6843.11 5 Món

Nắp nồi trong suốt cao cấp được làm bằng thủy tinh chịu nhiệt chất lượng và có tay cầm chính giữa. Quý khách có thể quan sát toàn bộ quá trình thực phẩm được chế biến thông qua nắp nồi này.

Đa dạng kích cỡ

Bộ Nồi Silit Toscana 0021.6843.11 5 Món

Bộ Nồi Silit Toskana Topfset 5 Món gồm 1 xoong, 1 quánh và 3 nồi thịt có đường kính từ 16, 20 đến 24 cm phù hợp với nhiều nhu cầu nấu nướng khác nhau. Thêm vào đó, phía bên trong mỗi nồi còn có thang đánh dấu định lượng, hữu ích khi quý khách đang cần một lượng chính xác nguyên liệu cho một công thức nấu ăn mới.

An toàn với máy rửa bát

Cả 5 chiếc nồi đều được làm bằng thép không gỉ, đánh bóng với độ bền bỉ vượt thời gian. Với chất liệu này,  chúng an toàn với máy rửa bát, dễ dàng vệ sinh và làm sạch.

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

popup

Số lượng:

Tổng tiền: